Vietnam Post chia sẻ khó khăn với người dân miền Trung

22/10/2020   |   Đăng bởi Nguyễn Thành Nam

Tình hình bão lũ tại các tỉnh miền Trung vẫn đang có những diễn biến phức tạp, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post), với mạng lưới rộng khắp 63 tỉnh thành và lợi thế về phương tiện vận chuyển, đã nhanh chóng triển khai nhiều phương án hỗ trợ đồng bào các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Quảng Nam đang chịu ảnh hưởng của thiên tai.

Theo đó, Vietnam Post thực hiện chuyển phát miễn phí hàng cứu trợ (hàng hóa tiêu dùng, thuốc chữa bệnh, vật phẩm cứu trợ…) từ tất cả các tổ chức, cá nhân, Mặt trận Tổ quốc, Hội Chữ thập đỏ trên cả nước đến người dân vùng lũ. Tính đến thời điểm hiện tại, Vietnam Post đã vận chuyển hàng trăm tấn hàng cứu trợ, hàng triệu suất quà đến với người dân trong vùng ngập lụt, trong đó có nhiều vật phẩm hữu ích như bột lọc nước, nước sạch, quần áo, dược phẩm, thực phẩm,…

Bên cạnh việc miễn phí chuyển phát, Bưu điện Việt Nam đã đóng góp ủng hộ đồng thời vận động cán bộ, công nhân viên, người lao động trên toàn mạng lưới quyên góp với số tiền lên đến gần 2 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền trên được Tổng công ty chuyển đến Công đoàn Ngành Thông tin và Truyền thông Việt Nam và 06 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Quảng Nam để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục thiệt hại, ổn định cuộc sống sau lũ.

(Theo vnpost.vn)

Khách hàng tiêu biểu

Báo và tạp chí

(ĐT: 0243.8254119)

Lịch và xuất bản phẩm

(ĐT: 0916091975)

Văn phòng phẩm

(ĐT: 0913815554)

Ngành hàng khác

(ĐT: 0368880452)