Tổ chức phong trào “Bưu điện Việt Nam - Nói lời cảm ơn”
08/07/2020 | Đăng bởi Nguyễn Thành Nam
Chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành Bưu điện (15/8/1945-15/8/2020), thực hiện kế hoạch triển khai Văn hóa Doanh nghiệp Bưu điện Việt Nam năm 2020, Tổng công ty tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng ngày truyền thống, nổi bật là phong trào “Bưu điện Việt Nam - Nói lời cảm ơn”.
Phong trào có mục tiêu xây dựng và củng cố thói quen, hành vi giao tiếp với khách hàng, đồng nghiệp, đảm bảo thực hiện các tiêu chí văn hóa giao tiếp theo Quyết định 1069/QĐ-BĐVN. Đặc biệt, từ 01/7/2020 đến 31/8/2020, đẩy mạnh thực hiện tốt “Cam kết phục vụ” đối với khách hàng. Đây là 1 trong 6 giá trị cốt lõi của Văn hóa doanh nghiệp Bưu điện Việt Nam, cụ thể gồm các hành vi:
Chào hỏi, cử chỉ, nụ cười, ánh mắt thân thiện, đúng mực khi tiếp đón khách hàng; lắng nghe và phục vụ khách hàng với thái độ tôn trọng. Khi khách hàng có yêu cầu hoặc gặp khó khăn về dịch vụ, nhân viên tiếp nhận thông tin có trách nhiệm giải thích và giải quyết hoàn chỉnh các yêu cầu đó đến khi khách hàng hài lòng.
Khi trao đổi, làm việc với khách hàng, nghiêm túc thực hiện nói đi đôi với làm, làm hết sức mình vì lợi ích khách hàng. Khi khách hàng không hài lòng với dịch vụ của Bưu điện, đích thân xin lỗi khách hàng cho dù nhân viên có lỗi hay không. Khi kết thúc cuộc giao tiếp với khách hàng, đối tác, sử dụng câu nói “Cảm ơn đã sử dụng dịch vụ của Bưu điện Việt Nam”.
Hỗ trợ, hướng dẫn tận tình cán bộ công nhân viên, người lao động trên mạng lưới giải quyết nhu cầu nhu cầu của khách hàng. Khi kết thúc cuộc giao tiếp giữa cán bộ công nhân viên, người lao động trên mạng lưới sử dụng câu nói mang hàm nghĩa cảm ơn. Trong quá trình giải quyết công việc phải bám sát mục tiêu, tiến độ công việc và cam kết về kết quả công việc.
Qua việc tổ chức phong trào “Bưu điện Việt Nam - Nói lời cảm ơn” sẽ thúc đẩy triển khai xây dựng Văn hóa doanh nghiệp, xây dựng người Bưu điện chuyên nghiệp, tận tình; luôn lắng nghe, đáp ứng nhu cầu và đem lại sự hài lòng cho khách hàng, đối tác khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời, truyền tải hình ảnh đẹp của Bưu điện Việt Nam đến cộng đồng, xã hội.
Trung Kiên - vnpost.vn