Đánh giá công tác triển khai sản phẩm Hasoco trên mạng lưới Bưu điện Việt Nam
04/08/2020 | Đăng bởi Nguyễn Thành Nam
Chiều 03/8/2020, tại trụ sở Công ty Phát hành báo chí Trung ương số 17 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, TP Hà Nội diễn ra buổi làm việc giữa Công ty Phát hành báo chí Trung ương (PHBCTW) và Công ty cổ phần xà phòng Hà Nội (Hasoco). Nội dung buổi làm việc nhằm đánh giá kết quả công tác triển khai kinh doanh các sản phẩm của Hasoco trên mạng lưới của Bưu điện Việt Nam sau 3 tháng triển khai.
Với kinh nghiệm hợp tác với Tập đoàn Unilever - Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất nước giặt, nước rửa chén, nước lau sàn... Hasoco đã nghiên cứu thành công và áp dụng công nghệ tiên tiến, kết hợp quy trình quản lý chất lượng chặt chẽ để cho ra đời hàng loạt sản phẩm chất lượng tốt, đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng trong việc chăm sóc và bảo vệ gia đình. Bên cạnh đó, Bưu điện Việt Nam mà đại diện là công ty PHBCTW với lợi thế gần 14.000 điểm phục vụ trải khắp 63 Tỉnh/TP; hệ thống mạng lưới và phương tiện vận chuyển cùng nguồn nhân lực đảm bảo cả về chất lẫn lượng. Những điều kiện trên chính là tiền đề cho công tác triển khai kinh doanh các sản phẩm của CTCP xà phòng Hà Nội trên mạng lưới Bưu điện Việt Nam bước đầu đạt được những kết quả nhất định.
Ông Bùi Văn Hoàng - Giám đốc Công ty Phát hành báo chí Trung ương phát biểu
Tại buổi làm việc, ông Bùi Văn Hoàng – Giám đốc Công ty Phát hành báo chí Trung ương đánh giá cao sự phối hợp và hỗ trợ của Hasoco trong bước đầu đưa sản phẩm Hasoco trên mạng lưới Bưu điện Việt Nam. Các sản phẩm như nước giặt Power, nước rửa chén Kazoku, nước lau sàn Kazoku, nước tẩy đa năng Kazoku, Xà phòng bánh Kea ... của Hasoco đã nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng cũng như lực lượng bán hàng trên mạng lưới. Ông kỳ vọng thời gian tới hai đơn vị sẽ sử dụng triệt để thế mạnh, năng lực của từng đơn vị, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh và gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế. Buổi làm việc cũng chỉ ra một số mặt còn tồn tại, hạn chế và phương án khắc phục. Đồng thời, những cơ chế nhằm thúc đẩy kinh doanh cũng được hai đơn vị thống nhất triển khai trong thời gian tới.
Với chủ trương chuyển đổi mô hình doanh nghiệp chuyên về thương mại và phân phối. Công ty Phát hành báo chí Trung Ương đã và đang nỗ lực tìm kiếm những đơn vị sản xuất, phân phối uy tín tại Việt Nam và trên thế giới. Với mục đích đưa những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh, nhằm đảm bảo những lợi ích tốt nhất đến người tiêu dùng.
Thành lập từ năm 1960, CTCP xà phòng Hà Nội tiền thân là nhà máy xà phòng Hà Nội là một trong những đơn vị đầu ngành về sản xuất và gia công sản phẩm tẩy rửa của Việt Nam. Một số sản phẩm từng làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam và được xuất khẩu ra thế giới như kem giặt Haso, xà phòng bánh 72%, kem đánh răng Ngọc Lan, xà phòng thơm hoa nhài Ngọc Lan…
(Thành Nam tổng hợp)