Bưu điện Tuyên Quang nâng cao kỹ năng giao tiếp và tiếp xúc khách hàng cho Giao dịch viên

17/06/2020   |   Đăng bởi Nguyễn Thành Nam

Ngày 13, 14/6/2020, Bưu điện tỉnh Tuyên Quang phối hợp với Trung tâm đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ Bưu điện tổ chức lớp “Kỹ năng giao tiếp và tiếp xúc khách hàng” cho đối tượng Giao dịch viên trên toàn mạng lưới.

Tham dự lớp học có Lãnh đạo Bưu điện tỉnh, chuyên viên phòng kế hoạch kinh doanh cùng 43 giao dịch viên trên toàn mạng lưới. Lớp học chia thành 5 nhóm, mỗi nhóm 8 học viên nhằm giúp truyền đạt những kiến thức chất lượng, hiệu quả..

Qua 2 ngày nghiên cứu, trao đổi, hầu hết học viên đã nắm được những kiến thức cơ bản của khóa học, về chức năng và nhiệm vụ của đội ngũ Giao dịch viên; Hiểu và thực hiện hành vi theo Văn hóa doanh nghiệp đối với Giao dịch viên; Thể hiện tốt kỹ năng giao tiếp trong quá trình giao dịch với khách hàng; Hiểu và vận dụng tốt kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Kết thúc khóa học, Trung tâm đào tạo đã trao giải thưởng cho nhóm học và những đội trưởng xuất sắc nhất lớp. Cùng với đó, Bưu điện tỉnh đã trao 01 giải Nhất, 03 giải Nhì, 03 giải Ba cho những học viên có bài kiểm tra cao nhất.

Theo Minh Hải - vnpost.vn

Khách hàng tiêu biểu

Báo và tạp chí

(ĐT: 0243.8254119)

Lịch và xuất bản phẩm

(ĐT: 0916091975)

Văn phòng phẩm

(ĐT: 0913815554)

Ngành hàng khác

(ĐT: 0368880452)